[Vương Dụ] Mười chuyện khi yêu người kia không biết

[Vương Dụ] Mười chuyện khi yêu người kia không biết
Tác giả: 一把废伞
Trans: QT
Edit: Shinka
—————————————————

1. Chuyện Vương Kiệt Hi không biết

Sau khi bên nhau, Vương Kiệt Hi kinh ngạc phát hiện, tài nghệ nấu nướng của Dụ Văn Châu cực kì tốt, nhất là rất hợp khẩu vị anh. Anh nghĩ chuyện này chính là do trời đất tạo nên trong truyền thuyết, nhưng Vương Kiệt Hi không biết, vào một buổi sáng tinh mơ nào đó của nửa năm trước, Dụ Văn Châu mua chuộc đội viên Vi Thảo, hỏi rõ khẩu vị và sở thích của anh.

2. Chuyện Dụ Văn Châu không biết

Vương Kiệt Hi đã gọi điện nói tình yêu của họ với người nhà.

3. Chuyện Vương Kiệt Hi không biết

Trước khi chính thức yêu nhau, có lần nghỉ hè Dụ Văn Châu đến Bắc Kinh chơi, ở nhờ nhà Vương Kiệt Hi. Ngày đầu đến nhà, Dụ Văn Châu lập tức hoảng sợ, sao loài người có thể sống trong ngôi nhà bừa bộn thế này! Nhưng trên cơ sở làm khách phải lễ độ, lúc ấy hắn cũng không nói gì. Nửa đêm Dụ Văn Châu nằm trên giường, lăn qua lộn lại mãi vẫn không ngủ được, vừa nhắm mắt là khung cảnh phòng khách chất đống đồ lặt vặt. Ba giờ sáng, hắn không kiềm chế được ham muốn trong lòng, lặng lẽ đứng dậy ra phòng khách tổng vệ sinh.

Chín giờ sáng, Vương Kiệt Hi bị tiếng rơi vật nặng đánh thức, mơ mơ màng màng đẩy cửa đi kiểm tra, nhưng đập vào mắt là Dụ Văn Châu mặc áo sơ mi, đang ở trước cửa phòng anh… Lau sàn.

Dụ Văn Châu nhặt quyển từ điển mới bị đụng rơi lên, xin lỗi nói: “Đánh thức anh sao? Xin lỗi, tôi không cố ý.”

Nhưng sự chú ý của Vương Kiệt Hi đã sớm lệch hướng.

Ánh mặt trời lúc sáng sớm, lông mi của chàng thanh niên, thân thể như ẩn như hiện, tiếng thở dốc như có như không… Vương Kiệt Hi cứng rồi.

Trong nháy mắt, Vương Kiệt Hi tỉnh táo lại. Vương Kiệt Hi tự dọa sợ bản thân. Vương Kiệt Hi vội vàng đóng cửa lại.

Vương Kiệt Hi nhìn đũng quần mình, cảm thấy mình xong đời rồi.

Nhưng anh không biết, để tìm bộ dạng hấp dẫn nhất của mình, Dụ Văn Châu đã thở dốc trước quyển từ điển kia một tiếng, nghiên cứu ba kiểu cúi người nhặt sách, thậm chí còn thay năm bộ quần áo, đắn đo ba mươi lời thoại, lau một mét vuông trước mặt không dưới hai trăm lần, chỉ để Vương Kiệt Hi rung động trong giây lát mở cửa,

4. Chuyện Vương Kiệt Hi không biết

Suốt một tháng sau đó, Dụ Văn Châu suy tư tại sao hắn không thả thính sau khi tắm, thả thính sau khi uống rượu, hoặc thả thính khi xem phim kinh dị, mà trời đụ lại thả thính lúc dọn nhà…

Cuối cùng Dụ Văn Châu kết luận, nhất định là do nhà Vương Kiệt Hi bừa bộn vl, làm hắn chỉ nghĩ đến dọn vệ sinh.

(Mấy cái trời đụ và vl không phải em chèn vào đâu, trong raw Dụ nói bậy thật, em chỉ Việt hóa nó thôi…)

5. Chuyện Dụ Văn Châu không biết

Thật ra thì, trước khi hắn đến, Vương Kiệt Hi đã nghiêm nghiêm túc túc sửa sang lại nhà cửa suốt bốn tiếng,

6. Chuyện Vương Kiệt Hi không biết

Lần đầu lên giường, hai người đối mặt với một vấn đề không thể làm ngơ: Quan hệ công thụ. Sau một hồi xoắn xuýt trong lòng, Vương Kiệt Hi đề nghị viết tên mình lên giấy rồi bốc thăm, bốc trúng ai thì người đó làm công, Dụ Văn Châu đồng ý.

Kết quả, Dụ Văn Châu bốc một tờ, mở ra là tên Vương Kiệt Hi, nên chuyện này được quyết định như thế đó.

Thật ra, tờ giấy của Dụ Văn Châu viết tên Vương Kiệt Hi. Vì hắn nghe nói nằm dưới rất đau, hắn không nỡ.

May là kĩ thuật của Vương Kiệt Hi không tệ.

7. Chuyện Dụ Văn Châu không biết

Vương Kiệt Hi biết lúc ấy Dụ Văn Châu viết tên anh.

Vì trên giấy của anh viết “Thích em nên chuyện này thế nào cũng ok không vấn đề”. Đừng hỏi tại sao một tờ giấy mà viết được nhiều chữ thế.

Cũng bởi vì chữ viết của Dụ Văn Châu dễ nhìn hơn của Vương Kiệt Hi, mặc dù anh chưa từng thừa nhận.

8. Chuyện Dụ Văn Châu không biết

Vương Kiệt Hi từng tham gia phỏng vấn trên TV, người chủ trì hỏi anh cảm thấy Dụ Văn Châu không giỏi chuyện gì, anh suy nghĩ một lúc, quyết định không dối lòng, viết câu trả lời: “Em ấy trừ sinh con thì không việc gì là không giỏi”. Nhưng người chủ trì tiếp tục hỏi: “Anh có tự tin chiến thắng cậu ấy ở phương diện này không?”, Vương Kiệt Hi nhìn hai chữ “sinh con” trầm tư thật lâu.

9. Chuyện Dụ Văn Châu không biết

Có lần bóng đèn trong phòng ký túc xá của Liễu Phi bị lỏng, cô làm nũng với Vương Kiệt Hi: “Đội trưởng tốt nhất, anh lợi hại nhất, vặn bóng đèn giúp em nha?”

Thế là trong lòng Vương Kiệt Hi mang một loại mong đợi và xúc động vô hình, hôm nào đến Quảng Châu thăm Dụ Văn Châu, nhân lúc hắn đi tắm, anh sẽ lén lút vặn lỏng bóng đèn trong phòng.

Tắt công tắc nguồn, vặn lỏng bóng đèn, trả lại hiện trường phạm tội như cũ, Dụ Văn Châu đi ra, Dụ Văn Châu không biết làm thế nào, Dụ Văn Châu làm nũng xin giúp đỡ, perfect.

Nhưng kế hoạch này thất bại ngay ở bước đầu.

Vương Kiệt Hi hào hứng tắt công tắc điện ngoài cửa phòng Dụ Văn Châu, sau đó toàn bộ Lam Vũ mất điện. Tiếng khóc của Lư Hãn Văn, tiếng rít của Từ Cảnh Hi, tiếng chửi đù má áp lực như núi của Trịnh Hiên lập tức tấn công màng nhĩ Vương Kiệt Hi.

Vương Kiệt Hi: “…”

Mười giây sau, ánh đèn pin chiếu thẳng lên bàn tay vẫn đặt trên cần công tắc nguồn điện của Vương Kiệt Hi.

Hoàng Thiếu Thiên: “…”

Vương Kiệt Hi: “…”

Hoàng Thiếu Thiên: “Mẹ nó chứ lão Vương anh làm gì vậy hù chết tui rồi tui còn tưởng có trộm suýt nữa tui chửi thành tiếng rồi không có chuyện gì tự nhiên anh dập nguồn điện làm chi anh nhàm chán thế chẳng lẽ thủ đoạn trả thù của Vi Thảo mấy người chính là cưỡng chết cắt điện của Lam Vũ à sao ngu xuẩn quá vậy thế nên rốt cuộc anh muốn làm gì???”

Vương Kiệt Hi: “Chưa từng kéo, kéo chơi.”

Cuối cùng, Vương Kiệt Hi bị Hoàng Thiếu Thiên vừa kiên nhẫn chu đáo, vừa mang chút khinh bỉ giáo dục bài học an toàn phù hợp cho trẻ dưới lớp 3 Tiểu học suốt ba tiếng đồng hồ.

Vương Kiệt Hi: “…”

Cho tới tận giờ, Dụ Văn Châu vẫn không biết tại sao hôm ấy Vương Kiệt Hi kéo công tắc điện.

10. Chuyện Vương Kiệt Hi không biết

Dụ Văn Châu sẽ tự mình vặn lỏng bóng đèn.

_END_

Bình luận về bài viết này